Cách đơn giản mang lại vẻ ��ẹp cho phòng tắm nhà bạn

Nhà tắm chính là nơi bạn thư giãn và loại bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Chắc rằng sẽ chẳng còn gì tuyệt vờisung sướng hơn khi phòng tắm được trang bị những thứ bạn muốn và quan trọng là có một nơi yêu thích để bạn được thư giãn tuyệt đối. Nếu bạn chưa biết chọn chủ đề nào thì có thể tham khảo những chủ đề dưới đây.

Đem đến sự đơn giản và thu hút cho nhà tắm

Nhằm mang lại sự bắt mắt và đơn giản vào nhà tắm thì hãy chọn những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh sáng màu, kích cỡlớn và càng ít hoa văn càng tốt. Bởi hoa văn quá nhiều sẽ chỉ dẫn đến sự sặc sỡ và rối mắt mà thôi. Như vậy sẽ tạo cho nhà tắm của bạn cảm giác như rộng hơn, thoáng hơn và sang trọng hơn nữa.

Không gian của nghệ thuật

gach_lat_san_phong_tam_2

Với những người yêu thích sự lãng mạn và nét đẹp của nghệ thuật thì gạch xi măng sơn họa tiết lại là một gợi ý hoàn hảo đó. Từng đường nét, chi tiết, màu sắc trên gạch đều được sản xuất theo phong cách pô – hê – miêng. Mỗi viên gạch được vẽ lên đó những chi tiết và màu sắc khác nhau. Chúng sẽ được ghép lại với nhau thành một tấm nền nhà tắm đặc sắc. Những chi tiết tưởng chừng như không liên quan đó khi kết hợp với nhau lại tạo nên một sự chắp vá đầy màu sắc và mang tính nghệ thuật cao.

Trên đây mới chỉ là một số chủ đề để bạn có thể tham khảo khi chưa biết lựa chọn cho mình phong cách nào. Sự sáng tạo là vô hạn và ngần ngại gì mà bạn không vượt qua sự hữu hạn để tạo nên những không gian nhà tắm với gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh tiện nghi tuyệt vời.

1 nhận xét: