Gạch ốp lát Malaysia-lựa ch��n mới cho ngôi nhà của bạn

Trên thị trường gạch ốp lát Việt ngày nay, có khá nhiều loại sản phẩm gạch không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đạt chỉ tiêu về chất lượng tuyệt hảo, Ngoài những thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, Thái Lan, Indonexia...bạn sẽ dễ dàng thấy được các dòng sản phẩm gạch ốp lát Malaysia. Hãy cùng xem, dòng sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật bạn nhé.

  1. Công nghệ men gạch của Malaysia như thế nào?

Gạch Malaysia được tạo nên từ những công nghệ độc đáo và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm gạch ốp lát Malaysia đều được in phun trên dây truyền hiện đại, chống trơn trượt, không bị bay men và đặc biệt là cực kỳ dễ lau chùi không bị bám cặn bẩn lại. Đặc biệt là quy trình sản xuất gạch rất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, không có trường hợp gạch lỗi, kém chất lượng được đưa ra thị trường.

  1. Về độ cứng của gạch

Gạch ốp lát Malaysia có độ cứng tương đương với các loại gạch cao cấp đến từ Tây Ban Nha với chỉ số là 47N/1mm2, trong khi đó độ cứng của các loại gạch trong nước dưới 40N/1mm2. Điều này giúp cho gạch Malaysia không bị cong vênh trong quá trình sử dụng, chống hút nước và chống nồm rất hiệu quả. Như vậy, gạch sẽ không bị thấm nước qua thời gian. Vào những ngày trời nồm bạn sẽ cảm thấy thực sự khó chịu khi không gian nhà ẩm ướt thì với gạch ốp lát Malaysia tình trạng này sẽ không còn. Như vậy, gạch không chỉ làm tăng tuổi thọ cho căn phòng mà còn tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

Gạch lát T6-38E SMT

GẠCH LÁT T6-38E SMT

  1. Nguyên liệu làm gạch

Bột đá ép là nguyên liệu chính để tạo nên các viên gạch lát đến từ Malaysia, chúng được nung ở nhiệt độ rất cao nên cầm những viên gạch này bạn sẽ cảm thấy rất nặng và chắc tay. Đây cũng là nguyên liệu xanh rất thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

  1. Công nghệ khử mùi gạch

Một điểm đặc biệt có trên gạch Malaysia mà rất ít các loại gạch ốp lát có được đó là công nghệ khử mùi được ứng dụng trực tiếp nên các viên gạch ốp lát Malaysia. Đây là công nghệ hoàn toàn mới trên thế giới hiện nay, nó giúp cho căn phòng của ngôi nhà bạn không có các mùi khó chịu.

5. Về hoa văn, màu sắc

Gạch lát T6-81A SMT

GẠCH LÁT T6-81A SMT

Màu sắc và hoa văn của gạch ốp Malaysia cũng khá đa dạng. Ngày nay, với những căn nhà hiện đại thì gạch ốp lát sáng màu đang là lựa chọn hàng đầu. Nhưng với những căn nhà có diện tích nhỏ bạn có thể chọn thêm những họa tiết đơn giản cho gạch ốp lát đấy. Để lựa chọn được hoa văn và màu sắc phù hợp, tốt nhất là bạn hãy chọn cho mình một phong cách thiết kế , căn chuẩn diện tích căn phòng mà bạn muốn sử dụng gạch ốp lát và cuối cùng là dựa vào sở thích của bạn để bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất khi sống trong ngôi nhà.

2 nhận xét:

  1. Bồn tắm nằm massage còn có một chức năng đặc biệt nữa là chức năng sục khí. Chức năng này sẽ giúp tạo ra những bọt khí sủi phun lên từ đáy bồn, tác động lên làn da, giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, thúc đẩy máu tuần hoàn lưu thông.

    Trả lờiXóa