Tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh từ các chuyên gia

Có nhiều cách để các bạn có thể chọn được các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là đối với dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp hay thường, bên cạnh nhiều loại sản phẩm tốt, chất lượng thì cũng có không ít những loại hàng giả trà trộn vào và làm ảnh hưởng tới thương hiệu cũng như việc sử dụng của người tiêu dùng. Các bạn hãy cùng tôi phân tích xem, để lựa chọn được sản phẩm tốt cần lưu ý đến những tiêu chí nào?

  • Chất men: Loại men màu trắng hoàn toàn không giống nhau. Bởi lẽ, độ rạn của men ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền cũng như quyết định phần lớn chất lượng của sản phẩm. Nếu chọn phải dòng men không chất lượng bạn thì sau một thời gian sử dụng sẽ không còn trắng sáng mà chuyển sang màu vàng ố và nhanh hỏng. Vậy điều đầu tiên đó chính là lựa chọn kỹ chất men và độ rạn.
  • Về phần chất liệu: Thông thường là sử dụng chất sứ hoặc đá tự nhiên, composite, arcrylic, đá nhân tạo,.. Mỗi loại chất liệu lại có một ưu và nhược điểm riêng và thích hợp đối với từng bộ phận trong ngôi nhà của bạn sử dụng. Ví dụ như: Chậu rửa, bồn vệ sinh thì chất liệu sứ là thích hợp nhất. Sàn nhà tắm thì nên chọn những dòng gạch ốp lát có độ nhám cao lại luôn được ưu tiên để đảm bảo chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị vệ sinh ngày nay khá đa dạng về kiểu dáng

Thiết bị vệ sinh ngày nay khá đa dạng về kiểu dáng

  • Kiểu dáng: gây ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng và thẩm mỹ của nhà tắm. Trước đây thì chỉ có một số mẫu mã thiết bị vệ sinh cao cấp để bạn lựa chọn nhưng ngày nay đã có sự đa dạng hơn về kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Nhưng hãy nhớ bố trí thiết bị vệ sinh sao cho hợp lý với không gian và diện tích nhà mình nhé.
  • Thương hiệu và địa chỉ mua hàng:Việc chọn lựa các thiết bị vệ sinh cao cấp ngoài dựa vào cảm nhận của bạn để lựa chọn ra thì bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ và tư vấn của các kiến trúc sư hay chủ cửa hàng có uy tín. Như vậy sẽ tránh được những trường hợp không hay xảy ra và bạn sẽ có một ngôi nhà thật tuyệt vời. Tham khảo các dòng sản phẩm của Showroom Hùng Túy tại địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

3 nhận xét: