Nét đẹp xinh xắn cùng màu hồng trong thiết kế nội thất không gian phòng ngủ

Màu hồng là mơ ước của phái nữ, không chỉ với những cô gái dễ thương mà còn là cả những cô gái ưa chuộng và lựa chọn màu hồng cho không gian phòng ngủ thân thương của mình. Hãy tham khảo một vài gợi ý tuyệt vời về phương pháp trang trí nội thất phòng ngủ cùng sắc hồng để có một gian phòng hoàn hảo nhé.
Trang trí phòng ngủ màu hồng sở hữu họa tiết hoa xinh xắn
1. Trang trí phòng ngủ màu hồng với các họa tiết đáng yêu
Họa tiết chấm bi thích hợp cho bạn gái nữ tính. Hoa văn hình học, hoa lá trên chăn cũng là một ý tưởng lý tưởng để tạo nét độc đáo cho phòng ngủ và lôi cuốn người nhìn.

Gối và thảm hoa với sắc màu hồng nữ tính.
Trang trí phòng ngủ màu hồng cùng họa tiết kẻ sọc
2.Trang trí phòng ngủ màu hồng sử dụng tủ đầu giường ấm cúng|ấm áp
Trang trí phòng ngủ màu hồng với tủ gỗ đầu giường
Điểm nhấn với màu gỗ ấm cúng cho thiết kế nội thất phòng ngủ với tủ đầu giường. Trong không gian tươi sáng, chút sắc nâu sẽ mang tới nét tươi mới cho cả căn phòng. Cùng với đó, đặt một vài khung ảnh hay quyển sách trên tủ gỗ cũng đem tới nét xinh xắn cho căn phòng.
  1. Trang trí phòng ngủ màu hồng với tủ quần áo có gắn gương

Phòng ngủ màu hồng cùng tủ quần áo với gắn gương
Hãy mua một chiếc tủ với kích thước vừa phải để tránh làm cho lãng phí không gian căn phòng. Gắn 1 mẫu gương lên của tủ sẽ đem tới sự lợi ích cho chủ nhân căn phòng.
  1. Giấy dán tường sắc hồng độc đáo
Sắc màu hồng trong phòng ngủ

Sử dụng giấy dán tường có họa tiết kẻ sọc trắng hồng sẽ mang đến sự vui nhộn, tươi mới, năng động cho cả căn phòng. Vẽ hoặc sơn lên tường những họa tiết dễ thương như hoa lá hay trái tim đều mang lại sự sinh động cho gian phòng.
Một điều cần chú ý là các cô công chúa nhỏ thì thiết kế nội thất phòng ngủ có thể có nhiều chi tiết, vật dụng trang trí. Với những cô gái thì nên đơn giản về kiểu cách, số lượng để thích hợp với độ tuổi. Ngoài ra, một chiếc thảm trải sàn màu hồng sẽ giúp nâng cao thêm nét xinh xắn cho cả gian phòng.
Hy vọng các ý tưởng trang trí phòng ngủ màu hồng trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong thiết kế không gian sống của bạn và gia đình thêm hoàn hảo.

4 nhận xét:

  1. Đúng là mấy màu cho nội thất đẹp quá , cho minh hoi cong ty xay dung nha tphcm xay dung nha xuong tphcm o dau thì giá cả phải chăng ạ ?

    Trả lờiXóa
  2. rất đẹp, xem thêm Xây dựng nhà xưởng, nhà phố... uy tín chất lượng, mang đến sự hài lòng của khách hàng, vui lòng xem tại xay dung nha xuong tphcm

    Trả lờiXóa