Tham khảo 3 vấn đề sau đây bạn sẽ tự tin khi sắm bồn tắm xông hơi

Lựa chọn bồn tắm xông hơi sẽ không còn là điều khó khăn nếu bạn biết những điều sau đây

Lựa chọn chủ đề

Nắm rõ chủ để là điều quan trọng nhất trước khi bạn chọn bồn tắm xông hơi hay bồn tắm massage. Nếu bạn là một người yêu sự tự nhiên thì có thể chọn những chi tiết được thiết kế đơn giản với màu sắc trầm, ấm, càng ít rườm rà càng tốt. Còn yếu tố hiện đại sẽ được thể hiện qua màu sắc và các vật dụng khác. Một chiếc bồn tắm không chỉ khiến bạn cảm thấy thư giãn mà khi được đặt trong một không gian nó thực sự khiến cảm xúc của bạn thăng hoa.

Chất lượng và độ an toàn

Chất lượng và độ an toàn của bồn tắm xông hơi

Chất lượng và độ an toàn của bồn tắm xông hơi

Một chiếc bồn tắm với giá cả hấp dẫn là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm đến chất lượng và độ an toàn mà nó mang lại. Điều bạn cần làm là tìm hiểu và mua sản phẩm của những đơn vị sản xuất uy tín bởi lẽ chất lượng thường được đi kèm với giá cả.

Những sản phẩm giá rẻ sẽ khiến bạn tốn kém thời gian và tiền bạc để sửa chữa và bảo dưỡng. Đôi khi nó còn mang đến sự nguy hiểm cho bạn. Điện, nước cũng là một sự kết hợp nguy hiểm. Như vậy, bạn không nên đặt bồn tắm gần ổ điện hoặc các chỗ có khả năng rò rỉ điện. Mức cách xa an toàn là từ 1,5 đến 3m.

Kết hợp vật liệu

  • Bạn có thể kết hợp bồn tắm với các chất liệu gỗ. Gỗ sẽ khiến cho không gian nhà tắm của bạn trở nên ấm áp hơn. Chỉ cần một chút mờ ảo, tinh dầu thơm và nhắm mắt tận hưởng cảm giác tuyệt vời như ở Spa rồi.
  • Nếu bạn không muốn sử dụng toàn bộ không gian phòng cho bồn tắm xông hơi, hoặc khu vực mà bạn dự tính dành cho nó khá hẹp, bồn tắm xông hơi vách kính là một lựa chọn tối ưu.

Một bồn tắm xông hơi sẽ là phương pháp điều trị và thư giãn về tinh thần cho cơ thể của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng nó sau vài tuần là sẽ thấy ngay được công dụng của nó. Đây cũng là một cách để bạn nâng cao sự sang trọng cho ngôi nhà của mình đấy.

0 nhận xét: