Bốn cách giúp bạn làm mới phòng tắm cả khi "hết tiền"

Chắc chắn sau khi xem xong những mẫu thiết kế phòng tắm đa phong cách trong bài viết dưới đây, chị em chúng ta sẽ chẳng thể làm "lơ" bởi nó quá đẹp lại không tốn nhiều chi phí.

1. Không gian đậm chất vintage

Dùng đèn trang trí được sản xuất từ đồng nổi bật sẽ là điểm chiếu sáng cho bồn tắm chân theo phong cách cổ điển sẽ là điểm nhấn nhất trong không gian phòng tắm đậm chất vintage. Với sàn nhà lát đá, tường màu be, bồn tắm xanh đá và ghế tre sẽ là những vật dụng thiết yếu nhưng lại hoàn toàn dễ dàng tạo nên một không gian thông thoáng hơn.

Điểm yêu thích nhất trong phòng tắm này là cách bài trí những chiệc kệ nhỏ thường được sử dụng cho phòng bếp cài vào bồn tắm kết hợp chiếc thảm lông trắng muốt phía dưới nền nhà tạo nên cảm giác êm dịu và lãng mạn. Chủ nhà cần có sự khéo léo trong việc sắp xếp những tác phẩm nghệ thuật chính là bức ảnh treo tường độc đáo.

2. Tự tạo phòng tắm theo phong cách riêng

Hãy thường xuyên hoán đổi vị trí của những bức tranh treo tương và vị trí của các đồ vật trang trí sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian phòng tắm mới mẻ hơn. Thường xuyên hoán đổi vị trí các bức tranh và vị trí của các vật trang trí sẽ dễ dàng tạo ra sự mới mẻ cho không gian phòng tắm.

Hết tiền, phòng tắm vẫn đẹp

3. Phòng tắm ốp gỗ

Lấy nguồn cảm hứng từ những spa sang trọng, phòng tắm ốp gỗ sẽ là điều tuyệt vời cho mùa hè oi bức. Được nhâm bình trong bồn tắm với làn nước mát rượi, ngửi hương thơm nhẹ nhàng từ gỗ sẽ đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho bạn sau ngày dài mệt mỏi.

4. Phụ kiện sáng tạo

Một chiếc chậu rửa mặt được làm từ nguyên liệu gang tráng men, đặt cạnh đó là chiếc gương phòng tắm mạ vàng sáng bóng sẽ là những điểm nhấn nhá trong phòng tắm nhà bạn.

1 nhận xét: