Phối hợp gạch lát sàn với ốp tường cho phòng tắm hiện đ��i

Ngày nay, gạch ốp lát đã trở thành sản phẩm quan trọng và gần gũi trong phòng tắm đem lại nét đẹp và sự tiện lợi cho không gian này. Tuy nhiên vấn đề lựa chọn gạch lát sàn và gạch ốp tường vẫn là nỗi lo lắng của nhiều người. Làm thế nào để có sự phối hợp hòa quyện giữa ốp tường và lát sàn thì mời quý vị hãy cùng showroom Hùng Túy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đặc trưng của phòng tắm là cần có sự riêng tư, kín đáo tuyệt đối nhưng phải tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng. Gạch ốp lát được dùng cho không gian này không chỉ đem đến vẻ đẹp hấp dẫn cho phòng tắm mà nó cần thể hiện được phong cách của gia chủ để phát huy hết vai trò của nó đó là thổi đi hết mọi căng thẳng, áp lực của cuộc sống và tái tạo lại năng lượng đã hao hụt sau một ngày lao động.
Một trong những sáng tạo hay nhất khi thiết kế phòng tắm là tận dụng được nguồn sáng thiên nhiên. Giải pháp ở đây là mua gạch màu sáng và bóng vừa có khả năng hấp thụ ánh sáng nhiều nhất lại vừa giúp cho tâm hồn gia chủ thoải mái, khơi gợi ý tưởng mới.

Lựa chọn sắc men trắng làm chủ đạo cho bức tường phòng tắm kết hợp với các chi tiết vuông thẳng tạo ra một không gian tinh khiết và sạch sẽ. Tuy đó là thiết kế khá đơn giản nhưng lại thể hiện rất rõ sự tinh tế của gia chủ cùng với tinh thần luôn tràn đầy năng lượng.
Thiết kế phòng tắm đơn giản mà tinh tế và sang trọng
Một thiết kế cũng vô cùng độc đáo đó là ngăn chia không gian thành từng khôi riêng biệt nhưng màu sắc lại rất hòa quyện với nhau, Mẫu phòng tắm này dành cho những người yêu thích cái cổ điển. Các bức tường vuông vức song song nhau không hề làm cho không khí buồn tẻ mà ngược lại nó đã tạo được bầu không khí lãng mạn trong căn phòng này. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn gạch lát nền màu trầm kết hợp với những bức tường trắng nsex đem lại những bất ngờ thú vị.
Gạch lát sàn trắng hài hòa với màu nâu của của bức tường dùng gạch ốp vân nâu sẽ giúp căn phòng tạo chiều sâu hơn. Thiết kế này mang phong cách tân cổ điển với những mảng khối ấn tượng và duyên dáng. Một chút ánh sáng nhẹ nhàng cùng vách kính ngăn sẽ làm cho gian phòng lung linh hơn, tạo được sự thoải mái cho gia chủ.
Cho dù là căn phòng tắm gia đình mình rộng rãi hay khiêm tốn về diện tích thì bạn vẫn có thể tạo một không gian rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi như 1 spa thu nhỏ với giải pháp chọn gạch ốp lát cho sàn và tường đúng chuẩn. Ví dụ như chọn gạch có tông màu nhẹ nhàng cho bức tường rồi sau đó nhấn nhá một vài bức tranh màu sắc tạo sự sinh động, bắt mắt. Nếu còn những băn khoăn, vướng mắc gì khi thiết kế phòng tắm thì hãy đến và trải nghiệm tại Showroom Hùng Túy ở địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng bởi những lời tư vấn hữu ích của các chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng những sản phẩm đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại đây.

0 nhận xét: