Gạch lát nền dành cho nhà v�� sinh

Ai cũng biết nhà vệ sinh là nơi thường xuyên bị ướt, ẩm thấp và hay phải sử dụng các chất tẩy rửa có độ kiềm và tính acid cao cho nên khi lựa chọn gạch ốp lát cho không gian này bạn cần phải xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng để chọn được loại gạch phù hợp nhất.

Hiểu được tâm lí khách hàng, Các chuyên gia đã chia sẻ một số kiến thức nho nhỏ trong bài viết dưới đây mong rằng sẽ hữu ích cho bạn.

Tính năng hút nước và hấp thụ độ ẩm của gạch.

Hai loại gạch ốp lát đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gạch ceramics và granite. Gạch ceramics đã xuất hiện từ nhiều năm trước nhưng ngày càng ít dần bởi vì loại gạch này có độ hút nước cao, bị ố và phai màu sau một thời gian sử dụng do những vết bẩn cứng đầu hoặc các chất tẩy rửa. Thay thế dần ceramics chính là gạch granite, loại gạch này có tính năng vượt trội hơn hẳn do được sử dụng bột đá ép rất chặt với nhau, không hình thành các lỗ rỗng nên viên gạch rất nặng. Bên cạnh đó khả năng chống nước của gạch rất cao, không bị mất màu theo thời gian và nhờ có độ bóng cao nên giúp cho không gian bắt mắt và hiện đại.

Độ ma sát của gạch

Bởi vì khu vực này thường xuyên có nước nên bạn phải thật chú trọng khi lựa chọn gạch ốp lát. Sàn vệ sinh nên chọn gạch men khô hoặc men sần để không gây ra những trơn trượt, nguy hiểm cho người dùng nhất là đối với người già và trẻ con.

Làm vệ sinh

Hãy tìm hiểu cách vệ sinh và bảo dưỡng riêng cho từng loại gạch và lên kế hoạch thực hiện. Chẳng hạn như gạch men dễ bị bám bẩn thì phải thường xuyên cọ rửa, vệ sinh để nó không cũ kĩ, hoen ố. Gạch kính Mosaic rất khó bị bám bẩn và chỉ cần xả nước thường xuyên là sạch do sản phẩm này có bề mặt được đánh bóng cẩn thận.

Xem thêm: Hai cách vệ sinh sàn nhà sạch bong từ tự nhiên

Di chuyển trên gạch

Phòng vệ sinh là nơi thường xuyên đi lại lại và đôi khi cũng có người hay đi chân trần trên đó. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn loại gạch ốp lát mà tạo được cảm giác an toàn và thoải mái khi đặt chân trên đó.. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy cân nhắc kết cấu bề mặt của gạch sao cho hợp lí và có biện pháp phù hợp để tránh rơi vào trường hợp buốt lạnh vào mùa đông.

Để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như thẩm mĩ, đảm bảo giá cả phù hợp thì mời quý khách đến với thiên đường mua sắm các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh châu âu, đèn trang trí và đồ nôi thất cao cấp - Showroom Hùng Túy tại 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

0 nhận xét: