Công dụng tuyệt vời của b��n tắm massage

Cuôc đời có quá nhiều lo toan, bộn bề. Sau một thời gian làm việc stress, mỏi mệt bạn luôn muốn tìm đến các giây khắc thỏa mãn, ngơi nghỉ. Bồn tắm massage sẽ là một chọn lựa lý tưởng để khôi phục lại hào hứng và sinh khí cho bạn đấy!

Bồn tắm massage là sự phối hợp giữa hiện đại và cổ kính với cách thức trị liệu thư giãn có hương thơm, tinh dầu, hài lòng và chăm sóc thân thể. Từ đó cơ thể tự sản sinh ra sức đề kháng để phục hồi công dụng xương khớp giúp bạn biến thành linh hoạt lúc vận động, song song tăng cường tuần hoàn máu. khi ngâm mình trong làn nước ấm, thân thể được thả lỏng, bạn có thể nhận thấy được sự tái sinh của các cơ sau một ngày làm việc.

b542e23822f01f6f1f85f6d9abfb93dc

Bồn tắm massage giúp bạn thư thái trong làn nước mát

sử dụng bồn tắm massage, bạn sẽ phân phối thêm oxy cho da đó. hiệu năng sục khí và sục nước sẽ tương tác trực tiếp lên da, tẩy đi những tế bào da chết trên da giúp trẻ hóa làn da của bạn. Bạn cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ sức ép phun nước mạnh nhẹ, chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ liên quan vào vùng da. Vậy là làn da của bạn sẽ được bổ sung oxy, ngăn chặn quá trình lão hóa da giúp da có độ đàn hồi và trẻ hóa lâu hơn. Đây là một công năng trang trí tại nhà phối hợp thỏa mãn chắc chắn sẽ được các chị em ưng ý. song song, chức năng sục khí này cũng tạo ra các bọt khí nhỏ lí tí trong nước, không khí đi qua những đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi. Hàng triệu, hàng triệu bọt khí nhỏ được phun từ đáy bồn thúc đẩy trực diện lên da có tương tác đến hoạt động của bạch cầu trong máu cũng như áp huyết.

305a24e5bfbbe07d24df34b8c9f22cb4

tận dụng bồn tắm massage vừa tốt cho da, vừa tốt cho năng lượng

những dòng khí và nước từ bồn tắm massage có thể điều chỉnh tùy theo bắt buộc tận dụng của bạn. tất cả hệ thống massage sẽ được điều khiển bằng thủy lực với vật dụng điều khiển điện tử giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều.

sử dụng bồn tắm massage rất tốt cho da, phục hồi sức khỏe. Với những hiệu năng hoàn hảo đó, bồn tắm được số đông Spa thứ để bổ sung và hoàn thành những liệu trình điều trị năng lượng – sắc cho chị em. Bạn cũng có thể mang bồn tắm đó về phòng tắm nhà mình. Sự kết hợp của bồn tắm cùng xông khá và trâm bóp sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự chăm sóc tốt nhất về năng lượng cũng như nhan sắc. Bạn có thể massage và thả lỏng bản thân tại nhà thoả thích mà không gò bó thời gian như đi Spa. Chỉ cần thêm một tẹo tinh dầu là bạn đã có một khoảng không để thư thái và trang trí rồi.

Không cần phải mất nhiều thời gian và công sức, bạn chỉ cần có một chiếc bồn tắm massage là vừa có thể thổi bay mỏi mệt, cải thiện được năng lượng vừa trang hoàng cho bản thân ngay tại nhà rồi. Hãy cùng gia đình tận hưởng những giây lát thư thái vô tư và lấy lại sinh lực cho một thời gian lao động mới nào. Tham khảo thêm những loại bồn tắm, thiết bị vệ sinh cao cấp của chúng tôi tại địa chỉ Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét: