Bồn tắm Glass Pearl chất lư��ng cao dùng cho phòng tắm sang trọng

Được coi bồn tắm Glass Pearl D175, loại bồn tắm Glass Pearl này có hình khối từ nhựa Acrylic, chất lượng tốt nhất thị trường hiện tại. Thiết kế của loại bồn tắm này tương đối đặc biệt hơn so với những loại sản phẩm khác . Loại sản phẩm này được kê vào danh mục những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu chính hãng được Hùng Túy phân phối chính hãng.

  • 10 đầu mát xa xoáy nước
  • Sử dụng tận dụng điều khiển kỹ thuật số nên dễ dàng sử dụng loại bồn tắm này.
  • Thiết kế thêm hệ thống đèn đổi màu tương đối thú vị.
  • 12 đầu phun sục khí dưới đáy bồn lên dễ dàng điều chỉnh mạnh nhẹ chừng độ nước tùy nhu cầu sử dụng của người tắm.
  • Tạo hệ thống ổn định nhiệt.
Sự ra đời hệ thống massage của bồn tắm được phân phối từ hãng Hansgrohe nức danh tại Germany tạo cho tuyệt tác của Showroom Hùng Túy một bước tiến dài về công năng, nét sang trọng và uy tín trong công đoạn sử dụng.

Bồn tắm glass pearl tại showroom hùng túy

Bồn tắm Glass Pearl
Toàn bộ vấn đề, các bạn có thể tới ngay cửa hàng Hùng Túy tại địa chỉ trung tâm thương mại Picenza VN – 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc gọi điện ngay tới tổng đài để nhận hướng dẫn tận tình từ tham vấn viên: 0437337366 hay 043843905. Ngoài những tuyệt tác bồn tắm nằm thường, chúng tôi còn sản xuất các loại bồn tắm xông hơi, bồn tắm massage, cabin tắm và các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu khác. Cửa hàng Hùng Túy hân hạnh được phục vụ quý các bạn.

0 nhận xét: