Nội thất bằng gỗ- không gian thu nhỏ trong nhà tắm

Việc thay thế thiết bị vệ sinh bằng sứ thông thường bằng chất liệu bằng gỗ thiên nhiên sẽ mang đến cảm giác tự nhiên và gần gũi thiên nhiên nhất, ko những thế chúng còn với đến nét đẹp tinh tế và thu hút cho không gian này. 

1.Bàn gỗ được thiết kế giả vân gỗ tự nhiên

 Gia chủ lúc lên thiết kế và sử dụng gỗ tự nhiên làm đồ dùng nội thất. Nhiều người ưa thích những nét nguyên thủy nên khi thiết kế hay dùng gỗ thiên nhiên để làm đồ dùng nội thất thường là những mẫu gỗ có nổi vân phía trên bề mặt. Và lúc đã chọn gỗ làm thiết bị vệ sinh thì ta cần xử lý một vài biện pháp nhằm tránh khả năng chống thấm, chống mục gỗ và cần tinh tế trong việc giữ được vẻ dẹp tự nhiên của gỗ.
Bàn gỗ được đánh bóng véc ni, giả vân gỗ tự nhiên

Chúng ta có thể thiết kế đồng bộ các đồ nội thất trong phòng bằng một loại gỗ, đồng nhất về tông màu từ mặt sàn gỗ chống trơn trượt, bàn kê bồn rửa mặt, bàn ghế, bồn tắm,…Tùy vào ý thích của từng người mà có thể dùng gỗ ở trạng thái xù xì, tự nhiên hay đánh bóng véc ni,…Hoặc một ý tưởng rất hay nữa là bạn có thể kết hợp 2 vật liệu là đá với vân gỗ, 2 chất liệu tưởng chừng không liên quan, ăn khớp gì với nhau nhưng khi kết hợp lại tạo nên một tác phẩm xuất sắc.
Sự kết hợp độc đáo giữa 2 vật liệu tưởng chừng không liên quan, ăn nhập gì với nhau nhưng lúc kết hợp lại tạo nên 1 tác phẩm hoàn hảo

 2. Căn phòng thêm sang trọng với thiết kế tường ốp gỗ

Nhà tắm sẽ mang sự độc đáo khi dùng các tấm gỗ xẻ và nếu như bạn không thích những mảng gỗ sần sùi, không đều nhau thì có thể biến tấu bằng cách mài nhẵn nó đi bằng giấy nhám. Bí quyết mà Hùng Túy xin chia sẻ để vừa giúptăng chiều sâu ảo vừa giảm đi sự lạnh lẽo cho gian phòng ấy là gia chủ có thể ốp tường từ gỗ và lắp thêm 1 chiếc gương to.

3.Thiết kế 1 tấm gỗ trên bàn rửa mặt

 Một bí quyết khác, bạn có thể nâng cấp nhà tắm của mình bằng việc ốp khung lavabo hay khung bồn tắm. Giải pháp này rất đơn giản nhưng tác dụng lại rất nhiều và mang đến hiệu ứng tích cực nếu nhà tắm của bạn đã được ốp gạch trắng trước đấy, dùng gỗ làm điểm nhấn để tạo nên một không gian thư thái và lôi cuốn.
Thế giới thu nhỏ trong khoảng trống phòng tắm
Một điều chắc chắn là những thanh gỗ dát mỏng được ghép lại cùng nhau tạo cảm giác mới mẻ biến phòng tắm của bạn trở thành một spa – nơi lý tưởng để thư giãn khác hẳn với việc lựa c
họn những tấm gỗ lớn, khổ rộng. Và một gợi ý độc đáo nữa là dùng gạch ốp lát giống gỗ kèm các vân gỗ nhân tạo trên để nâng cao thêm sự phong phú cho thiết bị vệ sinh. Nhưng, nhược điểm của chất liệu gạch men đó là cảm giác sẽ không được ấm áp như chất liệu gỗ tự nhiên được.
Hãy liên hệ và tới với showroom Hùng Túy, chúng tôi sẽ tư vấn các thiết kế và phục vụ tận tình nhất để giúp bạn lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất cho gia đình bạn.

0 nhận xét: