Giả pháp chọn nội thất lý tưởng hoàn hảo cho phòng tắm

Nhà tắm không đơn thuần là nơi vệ sinh cơ thể mà đó còn là nơi thư giãn, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường nhật. Bởi lẽ, nơi này cần được thiết kế hợp lí, thoáng đãng. Bí quyết lí tưởng nhất để đem đến nhiều không gian đấy là dùng những thiết bị vệ sinh âm trần, âm tường.
Nội thất phòng tắm đẹp
1.Bồn cầu treo tường
Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhà tắm. Bồn cầu treo tường tiên tiến không chỉ mang tới diện tisvh mà còn hạn chế mùi và tiếng ồn. Thiết kế chân không với khu vực bên dưới có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về những vết ố bám vào chân bồn cầu với bụi bẩn nước đọng. Có trọng tải tới 400kg, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cùng sự an toàn của sản phẩm.


  1. Sen tắm âm trần

Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng thiết kế, mẫu mã, thiết kế và công năng của sen tắm âm tường, âm trần, sen tắm đứng với những chất liệu và kĩ thuật tiên tiến. Bạn có thể thư thái thả mình hòa cùng với thiên nhiên ngay tại gia cùng các sản phẩm sen tắm tiên tiến. Nếu trước đây, phòng tắm thường chỉ có không gian khá nhỏ thì giờ đây xu thế thiết kế phòn tắm mở rộng ra thiên nhiên đang được rất phổ biến gia chủ quan tâm và thiết kế trong một không gian riêng. Thông qua những khung cửa sổ, nhà tắm luôn thông thoáng và tràn đầy ánh sáng.
Thiết bị nhà tắm tiện nghi
3.Phân chia khu vực
Thiết kế phòng tắm tiên tiến được phân chia thành hai khu vực khô và ướt, đấy là khu vực vệ sinh và khu vực tắm. Dùng kính trong suốt hay áp dụng độ cao và tông màu khác nhau thay cho dùng các chất liệu khác nhau để phân biệt khu vực dễ dàng.
Khu vực khô, khu vực ướt nên được phân chia rõ để sử dụng phòng tắm được hiệu quả nhất.
4.Hệ thống đèn chiếu sáng nhà tắm
Các thiết kế nội thất phòng tắm mở có khoảng không gian rộng và thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều người sử dụng rộng rãi. Phòng tắm với các khung cửa sổ rộng cung cấp ánh sáng thiên nhiên cho gian phòng, bên cạnh đó giúp lưu thông không khí. Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ giúp nhà tắm nhà bạn trở nên lung linh như ở các “spa” sang trọng.
Nội thất phòng tắm hòa hợp sở hữu thiên nhiên
5.Gạch ốp lát
Cùng với các mẫu gạch ốp lát, sàn gỗ cũng đang được dùng phổ biến và nhiều trên thị trường. Sự phối hợp giữa sàn gỗ với màu tường đem đến sự sang trong, tinh tế cho gian phòng. Một diều cần chú ý, hãy luôn giữ cho nhà tắm của gia đình bạn thật sạch sẽ, thoáng đãng để đảm bảo điều kiện thông gió hiệu quả nhất.
Với các gợi ý thú vị của chúng tôi, hi vọng bạn đã có được những thiết kế độc đáo cho nhà tắm lí tưởng của gia đình mang phong cách của riêng bạn.

0 nhận xét: