Hướng thiết kế nội thất phòng tắm lãng mạn nhất năm 2016

Phòng tắm là nơi bạn cùng gia đình có những giây phút tắm rửa sau ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, bài trí nội thất phòng tăm sao cho ấn tượng là điều mà chủ nhà nhào cũng quan tâm. Để giúp các bạn có được các lựa chọn ưng ý cho phòng tắm của mình, mời bạn đọc cùng tìm hiểu xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm “hot” nhất hiện nay:
1. Bồn tắm
 Bạn có thể thay thế phòng tắm đứng với vách kính bằng bồn tắm đặt sàn có thiết kế mềm mại. Với kiểu bồn tắm này sẽ giúp bạn ngâm mình tận hưởng làn nước ấm, massage sau ngày làm việc mệt mỏi.
Bồn tắm massage
Lớp rèm dày cùng việc trải thảm kết hợp với việc lựa chọn các đồ nội thất phòng khách sẽ giúp bạn bớt lạnh.
2. Các chi tiết mạ vàng
Sen vòi thiên nga dát vàng
Sen vòi thiên nga dát vàng cho phòng tắm cao cấp sang trọng.
Xu hướng màu sắc chủ đạo sử dụng cho phòng tắm hiện nay là màu đen - trắng, xám khói. Nếu thêm vào đó các chi tiết có bề mặt mạ vàng, mạ đồng, mạ kim loại sáng bóng sẽ mang đến hiệu ứng về màu sắc, đồng thời giúp không gian với các đồ nội thất phòng tắm thêm sang trọng, tao nhã. 

Các chi tiết mạ có thể nằm ở nắm cửa, giá đỡ chân đèn và đặc biệt là sen vòi.

Các loại phụ kiện phòng tắm dát vàng
Các loại phụ kiện phòng tắm như giá để khăn, giá đựng cốc đánh răng, đĩa để xà phòng, lô để giấy vệ sinh…giúp phòng tắm sang trọng quyến rũ.

Sản phẩm sen vòi cap cấp mang thương hiệu Cristal et Bronze gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế lung linh và chất liệu chế tác cao cấp, giá trị. Pha lê cổ điển và tinh khiết kết hợp với chất liệu vàng 24K sang trọng và quyền lực đã làm nên những sản phẩm sen vòi mang đậm phong cách hoàng gia châu Âu. Dù được đặt khiêm tốn ở phòng tắm nhưng những chiếc sen vòi giống như một vật phẩm trang trí lung linh, đắt giá. Bạn đọc có thể chọn mua các sản phẩm trên tại Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
3. Gương và bồn rửa tay cổ điển
Thay vì tấm gương hình chữ nhật không viền sắc cạnh có phần hơi tẻ nhạt, một chiếc gương đèn sẽ điểm nhấn thú vị trong phòng tắm nhà bạn.
Gương đèn Ferrara
Gương đèn Plateau cao cấp từ Italy tại Showroom Hùng Túy.
4. Bố trí những khoảng không gian xanh
Những chậu cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng.
 
Thêm cây xanh cho phòng tắm quyến rũ
Bộ salon cao cấp Socci  thiết kế sang trọng quý phái được phân phối tại Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Phòng tắm cao cấp
Bộ salon cao cấp Socci  thiết kế sang trọng quý phái được phân phối tại Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Bạn đọc vừa cùng chúng tôi tìm hiểu về những xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm quyến rũ nhất năm 2016. Để tìm hiểu chi tiết và tận mắt chiêm ngưỡng về các sản phẩm trong bài viết, bạn đọc hãy tới Showroom Hùng Túy, số 20 Cát Linh, Đống Đa,  Hà Nội.

0 nhận xét: