Bật mí những cách giúp bạn mua được gạch ốp lát tường nhà

Nếu bạn là người yêu thích đá thì hãy thử dùng gạch ốp lát cho tường làm từ chất liệu đá xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà. Điều này không hề gây nhàm chán mà còn giúp tạo nên sự lịch lãm và dễ chịu bởi vì đá tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Những cách trang trí sau đây hẳn sẽ làm bạn mê mệt.

Gạch ốp tường bằng đá

Gạch ốp tường bằng đá

  1. Công dụng của gạch ốp tường

Chúng ta phải thừa nhận rằng, công năng trang trí nội ngoại thất trong căn nhà sẽ được tăng lên rất nhiều bởi sự góp mặt của gạch ốp lát. Khi thực hiện ốp tường cho ngôi nhà thì gia chủ cần nắm vững cách dùng gạch ốp từơng cho từng khu vực để đảm bảo tính thẩm mĩ và ý nghĩa của bức tường. Điều đó ảnh hưởng đến tất cả ngôi nhà bạn, nó quyết định phong cách và tâm tư mà gia chủ muốn gửi gắm.

  1. Tường đá ghép

Đá ghép đặc trưng cho phong cách cổ điển, gỉa sử bạn muốn theo đuổi các nét đẹp cổ điển thì hãy dùng đá ghép để ốp tường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn không gian ấm áp và thân thiện với thiên nhiên hơn thì hãy nhấn nhá thêm gỗ và ánh sáng sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn.

 Bức tường đá ghép phong cách cổ điển

Bức tường đá ghép đậm chất cổ điển

Đá ghép sử dụng phù hợp cho cả không gian trong nhà cũng như ngoài trời, chúng cũng là đá tự nhiên, tuy nhiên được hình thành từ những viên đá nhỏ ghép lại. Không hề cầu kì mà chúng lại có một sức hút rất mãnh liệt đó là đem lại vẻ tự nhiên, thân thiện với thiên nhiên và rất đỗi giản dị cho ngôi nhà thân thương của bạn

  1. Tường đá tự nhiên.

Ngôi nhà với bên ngoài ốp hoàn toàn bằng đá tự nhiên sẽ đem lại cảm giác thân thiết với thiên nhiên hơn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích thiên nhiên, hoa cỏ và bầu trời xanh mướt. Toàn bộ tường trong căn hộ cũng được lát hoàn toàn bằng đá.

Sự hòa hợp với thiên nhiên này giúp mang đến vẻ sang trọng và thư giãn cho căn hộ một cách không ngờ.

Tường đá gần gũi với thiên nhiên

Tường đá gần gũi với thiên nhiên

Trong thế giới kiến trúc thì những bức tường đá được coi là điểm nhấn hoàn hảo. Chúng được thể hiện rõ ràng tại không gian giếng trời, các bức tường luôn là các vị trí dễ quan sát nhất trong ngôi nhà. Nó là thứ vũ khí quan trọng để các nhà kiến trúc sư tạo ra các kiệt tác tuyệt hảo và hấp dẫn.

Từ bài viết mà Hùng Túy chia sẻ nếu bạn thật sự đam mê phong cách này thì còn nghi ngờ gì nữa. Hãy đến với showroom Hùng Túy tại địa chỉ 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn chi tiết hơn về phong cách tuyệt vời này và thỏa sức chọn lựa gạch ốp lát cho những bức tường để khẳng định phong cách riêng của bạn.

0 nhận xét: