Mẹo nhỏ xếp đặt thực phẩm trong tủ lạnh đảm bảo sạch sẽ


Tủ lạnh là vật dụng tương đối phổ biến trong đa số tất cả gia đình Việt. Liệu bạn đã xếp đặt và sử dụng tủ lạnh hợp lý? Tham khảo 6 mẹo thông minh trong bài viết dưới đây để giữ cho đồ ăn, thức uống trong tủ lạnh luôn tươi mới mà các bà nội trợ sở hữu thể áp dụng ngay.


Cửa tủ lạnh là nơi giữa được hơi lạnh ít nhất buộc phải thường được gọi là nơi ấm nhất của tủ lạnh. Vì vậy bạn phải bố trí những món đồ ăn dễ hỏng nhất như mù tạt, nước sốt, nước tương, giấm, rau trộn, mứt và bơ đậu phộng. Các loại nước tương được đặt ở bên cánh cửa tủ lạnh.1. Cửa tủ lạnh

Sắp xếp đồ vật khu vực cánh tủ

2. Kệ trên cộng của tủ lạnh

Kệ trên cộng là nơi thích hợp để đặt các cái thức ăn thừa bởi nó sẽ giúp bạn nhớ và dùng chúng ngay sau mỗi lần mở cánh cử tủ lạnh. Đây cũng là nơi dùng để đặt những đồ ăn mang kích thước ko ưng ý để ở những nơi khác trong tủ lạnh như bia, nước ngọt.

3. Ngăn giữa tủ lạnh

Ngăn giữa thường là điểm giữa tầm mắt, là nơi lý tưởng để bạn đặt các món đồ ăn nghẹ, những món khai vị. Bạn cũng với thể sử dụng vị trí này để giữ gìn những quả trứng bởi ngăn giữa với nhiệt độ ôn hòa nhất.

5. Ngăn chứa thịt

Đây là ngăn cất giữ thịt nguội và phomat vô cộng ưa thích và giảm thiểu được vấn đề ám mùi sang những chiếc thức ăn đồ uống khác. Nếu tủ lạnh của bạn không mang ngăn kéo riêng để chứa thịt thì hãy giữ thịt ở kệ dưới cộng – nơi lạnh nhất tủ lạnh.

6. Đáy tủ lạnh

Nếu đặt thịt sống ở đây sẽ tránh được những chiếc nước ép nhỏ giọt khiến cho ảnh hưởng tới thức ăn sẵn bên dưới. Các mẫu sữa có thể đặt lùi vào bên trong của đáy tủ ở những nơi lạnh nhất cộng mang những sản phẩm từ sữa khác như sữa chua.

7. Ngăn kéo dưới cộng

Rau quả thường được đặt ở ngăn sở hữu độ ẩm rẻ và các chiếc trái cây nên đặt ở nơi với độ ẩm cao. Bạn cũng buộc phải để ý về đặc tính của những loại trái cây như (táo, lê, dưa bở, đào, lê) thoát ra khí e-ti-len, khí này có thể làm cho một số dòng rau quả dễ bị hỏng ( cải xanh, măng, cà rốt, dưa chuột, cà tím, đậu xanh, rau diếp và những dòng rau xanh khác ). Điều bạn nên làm là để hoa quả chín kỹ trước khi cho vào tủ lạnh. Với phương pháp này bạn sẽ bảo quản được những dòng hoa quả luôn tươi ngon lại bổ dưỡng.

Sắp xếp ngăn để rau hợp lý
Tủ lạnh Libeherr SBSes 7353 Premium – Tủ lạnh cao cấp chế tạo độc quyền tại Showroom Hùng Túy

Không chỉ chọn sắm được một loại tủ lạnh đẹp mắt ứng ý, bạn nên giữ gìn và bảo quản đồ ăn trong tủ thật gọn gàng sạch sẽ. Những mẹo nhỏ mà Hùng Túy vừa nêu trên đây sẽ giúp bạn thêm rộng rãi kiến thức về vấn đề này. Xem thêm: Chọn vị trí đặt tủ lạnh hợp phong thủy

Tủ lạnh Libeherr SBSes 7353 Premium


THÔNG TIN SẢN PHẨM TỦ LẠNH LIBEHERR – ĐỨC
Thành lập năm 1949, Libeherr là tập đoàn của Đức đi tiên phong trong công nghệ chế tạo những vật dụng điện lạnh bậc nhất thế giới. Thiết bị điện lạnh của Libeherr sở hữu đến kỹ thuật bảo quản vượt trội, thỏa mãn tuyệt đối những tiêu chuẩn khắt khe nhất của những nước bậc nhất thế giới như Châu Âu, Nhật Bản, Úc, Singapore.

Với hơn 50 giải thưởng hàng đầu thế giới về mẫu mã, tính ứng dụng, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường, mỗi một sản phẩm của Libeherr đều được chăm chút để mang tới sự tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

Showroom Hùng Túy tự hào là nhà sản xuất độc quyền những sản  phẩm tủ lạnh cao cấp Libeherr tại thị trường Việt Nam.

0 nhận xét: